Có thể bạn chưa biết: Cách chăm sóc tóc bằng tinh bột nghệ

Nghệ là một trong những bài thuốc nhân gian được truyền lại từ xưa đến nay. Nhưng cách chăm sóc tóc bằng tinh bột nghệ không phải ai cũng biết
Như chúng ta đã biết, trong nghệ có rất nhiều thành phần giúp bảo vệ và nuôi dưỡng da cũng như cơ thể chúng ta. Từ trước đến nay, chị em chúng ta thường dùng nghệ để dưỡng da, trị đau dạ dày.. Nhưng ít ai biết về tác dụng trị gàu cũng như trị rụng tóc bằng tinh bột nghệ
Cách chăm sóc tóc bằng tinh bột nghệ
Cách chăm sóc tóc bằng tinh bột nghệ

Sau đây, mình sẽ chia sẽ lợi ích của tinh bột nghệ cho mái tóc

Tác dụng của tinh bột nghệ không chỉ thể hiện ở làn da mà còn hiệu quả đặc biệt với mái tóc của bạn. Nó giúp tăng trưởng sự phát triển của mái tóc và làm sạch cũng như tạo điều kiện môi trường tốt nhất cho da đầu làm việc.
Dưới đây là bài hướng dẫn tận dụng lợi ích của bột nghệ cho mái tóc được các chuyên gia nghiên cứu:

1.Tinh bột nghệ trị gàu

Gàu xuất hiện do da đầu khô và yếu và bị bẩn do ảnh hưởng của môi trường hay mỹ phẩm làm đẹp tóc. Nghệ có tác dụng mạnh trong diệt trùng, kháng khuẩn và giữ ẩm cho da, điều này cũng tác động tương tự với cả da đầu của bạn.
Cách chăm sóc tóc bằng tinh bột nghệ
Cách chăm sóc tóc bằng tinh bột nghệ

Cách dùng:

Dùng bột nghệ, trộn với nước sạch và cho thêm vài giọt dầu oliu , rẽ thớ tóc để xoa đều lên toàn bộ da đầu trước khi tắm gội.

Giữ nó trong khoảng 15 phút trước khi gội bằng dầu gội tự nhiên như bồ kết hay vỏ bưởi.

2. Ngăn ngừa rụng tóc bằng tinh bột nghệ

Rụng tóc thường do chế độ ăn uống không lành mạnh stress hay các bệnh nấm đầu. Curcumin là hợp chất hóa học có tác dụng mạnh trong việc cân bằng lại những vấn đề này.

Sử dụng bằng cách trộn tinh bột nghệ với mật ong và sữa tươi, massage đều lên toàn bộ mái tóc trong 10 phút. Giữ thêm trong 10 phút sau đó gội sạch lại bằng dầu gội tự nhiên.
Hiện nay, chúng tôi có bán sản phẩm tinh bột nghệ và viên tinh bột nghệ nguyên chất đã được kiểm nghiệm bởi viện khoa học.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng tinh bột nghệ vàng ?

Tinh bột nghệ có tác dụng gì?

Cách trị thâm mắt hiệu quả nhất với tinh bột nghệ