Làm thế nào để có một làn da trắng mịn với Sữa Tinh Bột Nghệ

Bạn muốn có một làn da như em bé. Bạn muốn có một làn da mịn màn, trắng mịn mãi mãi là điều mà phụ nữ quan tâm nhất. Là phụ nữ ắt hẳn ai trong chúng ta cũng đều mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn, khỏe mạnh.Nhưng sống hiện nay không cho phép bạn làm điều đó.

làn da trắng mịn với Sữa Tinh Bột Nghệ
làn da trắng mịn với Sữa Tinh Bột Nghệ
Hầu hết chị em thường bận rộn nên chị em thường chọn cách nhanh nhất là sử dụng mỹ phẩm hay kem trộn trắng da, mặc dù hiệu quả nó mang lại hết sức nhanh chóng nhưng chắc chắn sẽ không an toàn và càng làm da bạn lão hóa thêm
Hiện nay, phương pháp làm đẹp hết sức hiệu quả, không những tốt cho làn da mà còn rất tốt cho sức khỏe, đang được nhiều chị em sử dụng chính là Sữa Tinh Bột Nghệ.
Khi sử dụng tinh bột nghệ, bạn không những có một làn da trắng mịn. Mà sưa tinh bột nghệ còn mang tới nhiều tác dụng khác tốt cho sức khỏe của bạn.

làn da trắng mịn với Sữa Tinh Bột Nghệ
làn da trắng mịn với Sữa Tinh Bột Nghệ

Tinh bột nghệ xưa nay đều được biết đến như một thần dược của chị em, có tác dụng rất tốt trong làm đẹp cũng như bảo vệ sức khỏe của chị em, vậy thì liệu tinh bột nghệ kết hợp với sữa sẽ mang lại hiệu quả như thế nào? Cách sử dụng ra sao? Làm thế nào để có một làn da trắng mịn với Sữa Tinh Bột?Nghệ Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Một ly sữa tinh bột nghệ mỗi sáng
Việc sử dụng đều đặn mỗi ly sữa tinh bột nghệ vào mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn sở hữu một làn da vừa trắng sáng lại khỏe mạnh mà mỗi người phụ nữ đều ao ước.

làn da trắng mịn với Sữa Tinh Bột Nghệ
làn da trắng mịn với Sữa Tinh Bột Nghệ

Nguyên liệu:

Tinh bột nghệ
Sữa đặc: 2 thìa canh (Sữa đặc có tác dụng làm tăng cân, nếu bạn muốn giữ dáng có thể bỏ qua sữa đặc nhé )
Sữa tương không đường: 250ml
mặt nạ tinh bột nghệ và sữa tươi

Cách dùng: Hâm ấm sữa tươi(nhiệt độ thích hợp khoảng 30-40 độ C thôi nhé) sau đó cho 2 muỗng cf tinh bột nghệ vào khuấy đều và thưởng thức thôi nào.

Ngoài việc sử dụng tinh bột nghệ với sữa thì bạn cũng có thể dùng kết hợp tinh bột nghệ với nước ấm và mật ong để sử dụng hằng ngày đây cũng là 1 công thức rất tốt cho làn da cũng như sức khỏe của bạn.

Trước đây chúng tôi cũng đã có 1 bài viết về công thức Sữa Tinh Bột Nghệ. Trong bài viết đó hướng đến tác dụng về sức khỏe, nếu bạn quan tâm có thể tham khảo bài viết dưới đây >> Tác dụng của sữa tinh bột nghệ

Chúng tôi xin tóm tắt nội dung bài viết, nếu bạn quan tâm hãy vào bài viết để tìm hiểu kỹ hơn về tác dụng cũng như cách dùng nhé!

1. Sữa tinh bột nghệ trị cảm lạnh và ho

2. Sữa nghệ giúp thanh lọc và giải độc

3. Uống sữa nghệ giúp chữa viêm khớp

4. Nghệ giúp giảm đau đầu và nghẽn mạch máu

5. Nghệ tăng khả năng miễn dịch

6. Uống sữa nghệ sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn

7. Sữa ấm và tinh nghệ giúp giảm đau bụng kinh

8. Uống tinh bột nghệ kết hợp sữa đặc có tác dụng tăng cân
làn da trắng mịn với Sữa Tinh Bột Nghệ
làn da trắng mịn với Sữa Tinh Bột Nghệ

Trên đây là một số tác dụng của Sữa Tinh Bột Nghệ đối với sức khỏe, tuy nhiên để đạt hiệu quả cao nhất bạn phải chọn được cho mình sản phẩm tinh bột nghệ tốt nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán tinh bột nghệ, tuy nhiên hầu như các sản phẩm đó đều làm thủ công bằng phương pháp lắng lọc rất mất vệ sinh và không còn giữ được hoạt chất quý nhất trong củ nghệ là Curcumin, vì vậy hãy tìm hiểu kỹ trước khi quyết định lựa chọn dòng sản phẩm nào bạn nhé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng tinh bột nghệ vàng ?

Tinh bột nghệ có tác dụng gì?

Cách trị thâm mắt hiệu quả nhất với tinh bột nghệ